Trang chủ » Tin tức hút mỡ » 2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần dành riêng cho phái nữ

2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần dành riêng cho phái nữ

0comment

Là phụ nữ ai cũng muốn có một khuôn mặt xinh xắn với vóc dáng đẹp thon gọn, đường cong quyến rũ. Tuy nhiên việc giảm cân, cải thiện dáng người không phải là một điều đơn giản. Hãy thử 2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần sau.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần 1

Thanh lọc cơ thể là bý quyết ngắn nhất giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân khỏe mạnh. Bạn có thể tập một vài động tác yoga hay đi bộ để tăng nhịp tim, và áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần sau:

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần 1

Ngày 1: Thanh lọc cơ thể

+ Bữa sáng: 2 trứng luộc +1 bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo, cà chua + 1 ly nước chanh mật ong.

+ Giữa buổi: 1 quả chuối + 1 ly nước ép bưởi.

+ Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad rau củ + uống nước trà xanh.

+ Bữa xế: 1 đĩa trái cây.

+ Bữa tối: 1chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + 1 ly trà bưởi.

Ngày 2: Hạn chế tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

+ Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm.

+ Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa trái bưởi.

+ Bữa tối: 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + 1 ly nước ép nho.

Ngày 3: Bổ sung protein giúp săn chắc cơ bắp

+ Bữa sáng: bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.

+ Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau các loại + 1 trứng luộc.

+ Bữa tối: Ăn nhiều trái cây sau đó ăn cơm bình thường.

Ngày 4: Ăn hạt sen tốt cho quá trình ăn kiêng

+ Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

+ Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

+ Bữa chiều: ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

Ngày 5: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

+ Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + 1 ly nước chanh.

+ Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu +1 ly nước chanh.

+ Bữa tối: 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều rau.

Ngày 6: Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

+ Bữa sáng: miến gà + rau sống + 1 ly nước chanh

+ Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ.

+ Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + 1 ly nuớc chanh.

Ngày thứ 7: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Cách giảm mỡ bụng này bạn chỉ ăn cháo gà, cháo cá, cháo thịt nạc hoặc ăn rau luộc, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ăn thêm sữa chua và nước ép trái cây.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần 2

thuc-don-giam-can-trong-2

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần 2

Một thực đơn giảm cân trong 1 tuần khác đơn giản hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả và có sức khỏe để làm việc tốt như sau:

+ Ngày 1: Chỉ ăn trái cây (trừ chuối vì trong chuối có hàm lượng calo khá cao).

+ Ngày 2: Ăn tất cả loại rau củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng. Rau xanh giúp giải độc và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

+ Ngày 3: Ăn trái cây kết hợp rau củ.

+ Ngày 4: Ăn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

+ Ngày 5: Một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày.

+ Ngày 6: Ăn 2 bát cơm và nhiều rau.

+ Ngày 7: Ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây ( không hạn chế số lượng).

=> Lưu ý: Bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này. Thực hiện trong vòng 1 tuần bạn có thể giảm từ 3 – 4kg.

Hãy áp thực đơn giảm cân trong 1 tuần trên trong một quá trình và đòi hỏi bạn phải kiên trì, bền bỉ cao. Ngoài biện pháp này mời chị em tham khảo thêm: >>>> Hút mỡ công nghệ cao hiệu quả tới 95% đảm bảo an toàn cho vóc dáng thon gọn

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

Nguồn: http://hutmoantoan.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
X