Trang chủ » Tin tức hút mỡ » 4 Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

4 Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

0comment

Giờ đây bạn không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym bạn cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng mong ước với các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi ám ảnh về lớp mỡ bụng đáng ghét.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà số 1: Vận động thắt lưng

Bước đầu tiên của bài tập giảm mỡ bụng tại nhà, bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tiếp theo tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc hơn.

Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng số 2: Chạy bộ mỗi ngày

Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người có mỡ bụng thì chạy bộ là một cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Nhiều chuyên gia có nhận xét và đánh giá khá cao về phương pháp giảm mỡ này. Chạy bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ lấy lại số đo chuẩn vòng 2 càng nhanh hơn.

Chạy bộ - Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Chạy bộ – Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà số 3: Gập người

Bạn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà với cách gập người này rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện các động tác sau: Đầu tiên hai chân đứng rộng bằng vai, sau đó cúi gập người xuống tay chạm xuống mặt sàn nhưng phải giữ sau cho chân thẳng.

Sau đó tay giữ nguyên, đá chân phải sang bên trái, đầu gối trái gập sau đó đưa về động tác hai chân đứng rộng bằng vai rồi đổi sang chân trái. Bạn thực hiện bài tập mỗi ngày để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà - Gập người

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà – Gập người

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà số 4: Massage bụng

Thực hiện massage bụng với những động tác xoa bóp kết hợp với việc sử dụng kem massage sẽ làm tăng hiệu quả của việc giảm mỡ bụng hoàn toàn có thể giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn. Đầu tiên bạn sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục thực hiện như vậy khoảng 5 lần.

Tiếp tục, bạn chuyển dần lên vùng phía trên của thắt lưng. Bạn cũng lặp lại động tác ít nhất 5 lần. Bạn áp dụng cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng ngực với tác dụng thoát nước cho vùng bụng.

Massage bụng - Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

Massage bụng – Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng tại nhà

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản trên cũng rất đơn giản và đem lại hiệu quả, nhưng bạn cần phải có nhiều thời gian và sự nhẫn nại kiên trì mới thấy được kết quả.

Đối với những người không có thời gian để có thể hoàn thành việc giảm mỡ bụng bằng bài tập thì các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hút mỡ bụng nội soi an toàn. Thay thế những bài tập bằng công nghệ đơn giản sẽ giúp bạn loại bỏ tới 80% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

>> Trích nguồn: http://hutmoantoan.vn/

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: