Trang chủ » Tin tức hút mỡ » 4 phương pháp giảm mỡ tự nhiên không cần phẫu thuật

4 phương pháp giảm mỡ tự nhiên không cần phẫu thuật

0comment

Bạn đang bận tâm lo lắng về tình trạng mỡ thừa trên cơ thể mình nhưng lại không biết nên làm thế nào để giải quyết chúng? Những phương pháp giảm mỡ tự nhiên sau đây sẽ mang lại cho bạn một thân hình cân đối đơn giản và nhanh chóng hơn.

Dùng tinh dầu massage để giảm mỡ

Tinh dầu phù hợp dùng để massage giảm mỡ đó là: tinh dầu gừng, tinh dầu bưởi, trà xanh, oải hương, hoa hồng, chanh, phong lữ, tinh dầu quế,…

phương pháp giảm mỡ

Phương pháp giảm mỡ tự nhiên bằng tinh dầu

Pha loãng tinh dầu với dầu nền, sau đó massage hỗn hợp này đều khắp cơ thể theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ. Sau khi thực hiện, nên lấy khăn bông đắp lên vùng massage để hiệu quả đào thải mỡ thừa tốt hơn.

Giảm mỡ bằng trà xanh là phương pháp khoa học

Nổi bật với thành phần có chứa chất EGCG, có tác đụng hiệu quả trong việc tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt ở vùng bụng, mông, đùi đồng thời làm giảm hấp thu các chất béo từ thức ăn hàng ngày.

phương pháp giảm mỡ

Giảm mỡ đơn giản với trà xanh

Chỉ cần sử dụng lá chè xanh tươi, rửa sạch và đun sôi làm nước uống hàng ngày là bạn đã hạn chế tối đa sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể một cách hữu hiệu.

Phương pháp giảm mỡ từ gạo lứt

Trong gạo lứt có thành phần chất xơ cao và các chất dinh dưỡng như vitamin C, mangan, selen, sắt. Do vậy, giảm mỡ với thực đơn bằng gạo lứt vẫn có thể đảm bảo được năng lượng hoạt động trong ngày cho cơ thể.

phương pháp giảm mỡ

Phương pháp giảm mỡ đơn giản với gạo lứt

Mỗi ngày, bạn nên ăn một bát cơm gạo lứt với các loại thịt nạc nướng, luộc như ức gà, thăn bò. Áp dụng chế độ ăn này, bạn có thể giảm được vài kilogam ngay trong tháng đầu tiên. Nếu muốn giảm cân nhiều hơn, ngoài chế độ ăn uống như trên, bạn nên bổ sung thêm 2 quả bưởi mỗi ngày kết hợp luyện tập thể thao đều đặn.

Chạy bộ đúng cách để giảm mỡ

Chạy bộ sẽ luôn là phương pháp giảm mỡ hiệu quả khi bạn thực hiện đúng cách và dành thời gian luyện tập hợp lý, khoa học trong ngày.

phương pháp giảm mỡ

Giảm mỡ hiệu quả hơn khi chạy bộ

Nếu bạn là người mới chạy bộ thì chỉ nên chạy 2 đến 3 buổi/tuần để cơ thể thích nghi dần. Khi đã tập quen, bạn có thể tăng dần từ 3-4 buổi/tuần và mỗi lần chạy chỉ nên kéo dài khoảng 30 phút vào buổi sáng. Bên cạnh đó cần lưu ý đến việc khởi động trước khi chạy cũng như chạy với tốc độ tăng dần để cơ thể có thể thích nghi với hoạt động này.

Tuy nhiên, để việc giảm mỡ có được hiệu quả và nhanh chóng nhất thì những lựa chọn trên không phải là phương án mà bạn nên tìm đến một công nghệ hiện đại, an toàn, đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ cần thiết như hút mỡ nội soi. Đây là giải pháp an toàn dành cho những người bận rộn, không có thời gian thực hiện các phương pháp giảm mỡ tự nhiên.

Để được chuyên gia tư vấn giải pháp giảm mỡ hiệu quả, bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: