Trang chủ » Tin tức hút mỡ » 5 bước để giảm béo nhanh và tiêu hủy mỡ bụng hiệu quả

5 bước để giảm béo nhanh và tiêu hủy mỡ bụng hiệu quả

0comment

Giảm mỡ bụng hay giảm béo nói chung là vấn đề cực kỳ đau đầu ở những bạn gặp phải vấn đề này. Thực tế thì có rất nhiều bạn gái mất ăn mất ngủ vì lo lắng thậm chí là stress nặng về vấn đề này.  Thực hiện ngay 5 bước này để giảm béo nhanh và tiêu hủy mỡ bụng hiệu quả.

Bước 1: Tiêu thụ calo nhiều hơn lượng nạp vào cơ thể

'Th? hình ??p' - Ch? ?? dinh d??ng c?n thi?t cho ng??i m?i t?p th? hình

Tiêu thụ calo nhiều hơn lượng nạp vào cơ thể

Vấn đề calo tiêu thụ và nạp năng lượng vào cơ thể quan trọng nhất và cần được quan tâm đầu tiên khi muốn giảm béo nhanh. Bởi Khi chúng ta ăn thức ăn, 1 phần dùng để xây dựng cơ thể, phần lớn còn lại cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Vậy trong tổng hợp các thức ăn nạp vào cơ thể sẽ cung cấp tổng lượng calo nạp vào cơ thể. Điều đó có nghĩa là tổng năng lượng sử dụng = Tổng lượng calo tiêu thụ. Theo đó bạn có thể áp dụng công thức sau để phù hợp với trình trạng hiện tại của mình.

+ Lượng calo tiêu thụ <  lượng calo bạn nạp vào=> Bạn sẽ tăng cân

+ Lượng calo tiêu thụ = calo bạn nạp vào =>Bạn sẽ giữ nguyên cân nặng

+ Lượng calo tiêu thụ > lượng calo bạn nạp vào: => Bạn sẽ giảm cân

Vậy đầu tiên chúng ta cần xác định được lượng calo để duy trì cân nặng hiện tại của mình và áp dụng công thức sau để giảm béo nhanh:

– Giảm lượng calo nạp vào cơ thể

– Tăng lượng calo tiêu thụ

– Giảm lượng calo nạp vào và tăng lượng calo tiêu thụ

=> Lưu ý: Nếu giảm lượng calo quá nhiều và đột ngột, có thể mỡ và nước sẽ xuống rất nhanh nhưng kèm theo đó là vô số tác hại không thể đong đếm được. Do đó bạn cần thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý.

Bước 2: Lên chế độ ăn uống hợp lý

giam-bao-nhanh-nhanh

Lên chế độ ăn uống hợp lý

 Đây là điều hết sức quan trọng trong việc giảm mỡ nhanh và đảm bảo sức khỏe tốt cho mình. Các bữa ăn cần được thiết kế để thỏa mãn các mục tiêu sau:

– Tổng lượng calo của các bữa ăn = với lượng calo để giảm cân đã xác định

– Thành phần dinh dưỡng đảm bảo đủ dưỡng chất, hợp lý về tỷ lệ các thành phần Protein, Đường và Mỡ trong bữa ăn.

– Lượng calo mỗi bữa ăn cần được tối ưu nhất vào buổi sáng, ít hơn và buổi trưa và buổi tối ăn ít hơn nữa (hạn chế đường vào buổi tối).

Bước 3: Hãy năng luyện tập mỗi ngày

Như đã nói ở trên, tập luyện không chỉ làm tăng tổng lượng calo tiêu thụ. Mà tập luyện còn có tác dụng cải thiện sức khỏe, giúp bạn có body chuẩn đẹp hơn khi giảm béo. Đồng thời giúp da săn chắc hơn sau khi mỡ thừa mất đi,…

Nhiều người chỉ nghĩ đến tập luyện trong giảm cân chỉ gói gọn trong chạy bộ, tập aerobic, nhảy dây,… Có 1 vấn đề là nếu bạn thực hiện 1 bài tập, 1 phương pháp lặp đi lặp lại trong 1 thời gian thì cơ thể sẽ thích nghi với chúng, làm các cơ tiêu tốn ít năng lượng hơn khi tập bài đó. Và vì thế hiệu quả đốt calo giảm đi. Còn có rất nhiều phương pháp khác cũng cực kỳ hiệu quả và thú vị. Chúng ta cần kết hợp nhiều phương pháp, thay đổi sau khi 1 phương pháp đã áp dụng lâu và cơ thể đã quen với chúng.

giam-bao-nhanh-2

Áp dụng phương pháp luyện tập

Bước 4: Chế độ sinh hoạt lành mạnh

* Uống đủ nước mỗi ngày

Nước cấu tạo và chiếm phần lớn cơ thể của bạn. Mọi hoạt động của cơ thể, tới trao đổi chất trong tế bào cũng cần có nước. Điều này cực kỳ quan trọng khi chúng ta muốn giảm béo hiệu quả. Vì thế bạn hãy uống 8 cốc nước đầy mỗi ngày? hoặc các công thức tính toán khác. Tuy nhiên mỗi người có 1 đặc điểm cơ thể và mức vận động khác nhau, môi trường, nhiệt độ, độ ẩm,.. khác nhau.

* Ngủ đủ giấc và giảm stress

Ngủ đủ giấc giúp chúng ta phục hồi cơ bắp, não bộ. Thêm vào đó, ngủ là thời gian để các hormone được sản xuất giúp các hoạt động của thể bình thường vì thế hãy đảm bảo ngủ ít nhất 5 tiếng mỗi ngày. Ngoài ra khi chúng ta bị stress, cơ thể sẽ sản sinh ra 1 loại hormone, đó chính là Cortisol và kết quả là mỡ thừa không thể mất đi mà ngày càng nhiều hơn. Bởi thế bạn cần thư giãn để giúp cơ thể và tinh thần thật thoải mái khi giảm cân. Bạn càng lo lắng thái quá về cân nặng của mình, có thể bạn sẽ lại càng tích mỡ hơn.

giam-bao-nhanh-nhanh-2

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Bước 5: Sử dụng phương pháp giảm béo thông minh

Có rất nhiều cách giảm béo nhanh, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như nhau. Hơn nữa mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều  vì thế hãy lựa chọn phương pháp giảm béo thông minh nhất để làm tan mỡ thừa hiệu quả triệt để và an toàn nhất. Hiện nay cách giảm béo bằng công nghệ cao 3D Lipo là phương pháp được cho là mang lại hiệu quả nhanh nhất, bạn có thể áp dụng để sớm có được thân hình lý tưởng như mong muốn.

 => Xem: Cách giảm béo nhanh, làm tiêu hủy mỡ thừa nhanh chóng. 

Như vậy, qua 5 bước cơ bản và quan trọng nhất trong quá trình giảm béo đã nêu ra cho các bạn. Nếu các bạn thực sự muốn giảm béo nhanh, hãy cố gắng áp dụng nó thường xuyên và lâu dài sẽ có hiệu quả.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
X