Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà siêu đơn giản

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà siêu đơn giản

0comment

Mỡ tích tụ vùng bụng là thứ duy nhất trên cơ thể mà chị em nào cũng muốn tống khứ, nhất là nhiều chị em phụ nữ làm việc văn phòng. Cùng tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà siêu đơn giản dưới đây và áp dụng nếu thấy phù hợp nhé.

1. Gập bụng

Gập bụng là bài tập rất đơn giản bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà vào những thời gian rảnh để làm giảm béo bụng nhanh chóng. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha

bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-2

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 1

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Co chân lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Từ từ Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, kết hợp hít sâu, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này với 15 lần.

2.  Nâng chân

Đây là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà dễ đạt hiệu quả nhất bởi nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này dễ dàng theo hướng dẫn sau:

bai-tap-giam-mo-bung

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 2

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, đặt hai tay dọc với thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên tới khi vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây.

– Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 12 lần.

3.  V-up

Để tạo cơ bắp cho phần bụng đồng thời cũng giúp giảm đi lượng mỡ thừa hãy áp dụng bài tập V-up sau sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-don-gian

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 3

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

4.  Nâng hông

Đây là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản vừa giảm béo vừa khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện bài tập nâng hông này tại nhà này như sau:

bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-nhanh

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 4

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

Nguồn: http://hutmoantoan.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: