Trang chủ » Tin tức hút mỡ » 4 Cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ

4 Cách giảm mỡ bắp tay tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ

0comment

Mỡ bắp tay khiến cho bạn cảm thấy nặng nề, mất cân đối với toàn bộ cơ thể? Với 4 bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng, mang lại hiệu quả cho đôi tay săn chắc và thon gọn hơn. 

Tập luyện giảm mỡ bắp tay hàng ngày

Các bài tập cơ bản hàng ngày sẽ là nền tảng giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh. Việc loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể đồng thời cũng là cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên dành thời gian khoảng 30 – 60 phút để có thể tập luyện đốt cháy năng lượng dư thừa như chạy bộ, đạp xe hay bơi lội.

giảm mỡ bắp tay

Bơi lội giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Giảm mỡ ở bắp tay từ các bài tập giảm cân cho toàn bộ cơ thể

Tăng cường bài tập giảm mỡ vùng bắp tay bằng cách gia tăng cường độ tập luyện cho toàn bộ cơ thể. Khác với bài tập đơn giản phía trên, bạn chỉ cần bổ sung thêm vài phút để thực hiện giảm mỡ cơ thể đồng thời với giảm mỡ bắp tay. Một trong những cách thức đơn giản nhất là nhảy dây.

giảm mỡ bắp tay

Cách giảm mỡ bắp tay và toàn thân nhờ nhảy dây

Bạn chỉ cần nhảy từ 20 giây đến 1 phút và thực hiện 3 lần như vậy để có được hiệu quả giảm mỡ thừa ở bắp tay tốt nhất. Khi nhảy dây vùng cổ tay và cánh tay xoay theo chiều quăng dây nên quá trình đốt cháy mỡ thừa sẽ diễn ra trên diện rộng, dễ dàng giúp bạn có được cánh tay thon gọn hơn.

Luyện tập sức bền – cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Khác với những bài tập giảm mỡ bắp tay từ các cách thức cơ bản, để nâng cao sức bền và thu được hiệu quả cho đôi tay nhanh hơn, bạn nên đăng ký tham gia các lớp thể hình, đến các phòng tập để được hướng dẫn đúng cách.

cách giảm mỡ bắp tay

Giảm mỡ bắp tay thông qua các bài tập sức bền

Bạn nên thực hiện tập luyện với các dụng cụ hỗ trợ cho việc giảm mỡ bắp tay như máy kéo cơ tay, tạ nâng hoặc sử dụng các động tác tập luyện với bóng.

Bài tập làm săn chắc bắp tay loại đi mỡ thừa

Cánh tay thon thả, cân đối cần được đảm bảo săn chắc để tránh hiện tượng quay trở lại của mỡ thừa. Bởi vậy việc tập luyện giảm mỡ bắp tay bằng các độc tác giúp tăng cơ giảm mỡ sẽ là lựa chọn phù hợp. Từ cơ bản, bạn có thể thực hiện bài tập ngực với cánh tay. Nằm trên mặt phẳng (mặt sàn hay ghế dài) sau đó sử dụng 2 tạ nhỏ ở 2 tay, nâng lên hạ xuống đều đặn 12 – 16 lần/lượt. Bạn nên thực hiện 3 lượt mỗi lần để có được hiệu quả.

giảm mỡ vùng bắp tay

Thực hiện giảm mỡ vùng bắp tay với các bài tập bổ trợ

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập cho vai, đầu và cổ để bổ trợ cho quá trình giảm mỡ bắp tay có được kết quả tốt.

Trên đây là những cách giảm mỡ bắp tay đơn giản thông qua việc tập luyện. Hiệu quả sẽ có được khi bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bận rộn và không có nhiều thời gian để thực hiện các bài tập này, bạn vẫn có thể có được cánh tay thon gọn thông qua kỹ thuật hút mỡ nội soi an toàn – chỉ một lần thực hiện duy nhất, hiệu quả lên tới 80 – 90%.

Để tìm hiểu chi tiết về cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: