Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Giảm mỡ bắp đùi hiệu quả với các phương pháp khoa học

Giảm mỡ bắp đùi hiệu quả với các phương pháp khoa học

0comment

Thực hiện kết hợp các phương pháp ăn uống và tập luyện khoa học là giải pháp giúp giảm mỡ bắp đùi hiệu quả và an toàn cho cả nam giới và nữ giới. Tìm hiểu một số phương pháp phổ biến trong bài viết dưới đây.

Các bài tập riêng cho việc giảm mỡ bắp đùi

Bài tập ngồi xổm: Có nhiều bài tập ngồi xổm giúp giảm mỡ bắp đùi mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Đơn giản nhất là để hai chân rộng bằng vai, từ từ hạ mông xuống thấp sao cho đùi song song xuống mặt đất. Bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 3 giây. Thực hiện trong khoảng 15 phút và tăng dần cường độ khi đã quen với bài tập. Bạn có thể dùng 1 trái bóng lớn để tập cùng bằng cách đặt bóng vào tường, dùng lưng giữ thăng bằng và tập như động tác trên sẽ giúp dáng được chuẩn hơn.

giảm mỡ bắp đùi

Bài tập ngồi xổm

Bài tập rướn người về phía trước: Bạn có thể tập bài tập giảm mỡ bắp đùi này cùng tạ nhỏ 0,5 – 1 kg ở mỗi tay. Đưa một chân về phía trước, khuỵu gối, chân sau thẳng, hạ thấp trọng tâm rồi đổi lại hai chân với nhau.

giảm mỡ bắp đùi

Bài tập rướn người

Thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh

Sử dụng nhiều nước: Bổ sung nước uống mỗi ngày tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm mỡ bắp đùi hiệu quả. Bạn nên bổ sung 2 lít nước mỗi ngày, bên cạnh đó nên tránh xa các loại đồ uống có ga và có cồn để tránh việc tăng cân cho cơ thể. Có thể thay thế nước lọc bằng trà xanh khi cần thiết bởi chúng có chất chống oxy hóa, giúp đào thải độc tố và giảm calo cho cơ thể.

giảm mỡ bắp đùi

Bổ sung thêm nước uống trong ngày

Ăn uống khoa học: Bên cạnh việc bổ sung nước, bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống cho hợp lý hơn. Bạn không cần phải nhịn ăn hay ăn kiêng nghiêm ngặt mà chỉ cần thiết lập một thực đơn lành mạnh như bổ sung rau quả tươi, giảm các thực phẩm giàu chất béo, bổ sung thức ăn có protein để tăng cường trao đổi chất.

giảm mỡ bắp đùi

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Tập luyện duy trì sức khỏe

Tập luyện cho toàn bộ cơ thể: Việc tập luyện khoa học cần thiết là thực hiện các bài tập cho toàn bộ cơ thể. Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy thông qua việc tập luyện để chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Các bài tập này không tập trung vào vị trí nhất định mà loại bỏ mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể.

giảm mỡ bắp đùi

Tập luyện cho toàn bộ cơ thể

Chơi thể thao: Bạn có thể kết hợp với các môn thể thao mình yêu thích vào luyện tập hàng ngày để hỗ trợ quá trình giảm mỡ bắp đùi. Để việc thực hiện có động lực hơn bạn có thể chơi các môn cần thực hiện theo nhóm hoặc hai người.

giảm mỡ bắp đùi

Chơi thể thao vận động

Tập luyện cường lực cao: Để hiệu quả nhanh hơn bạn cần tăng cường các bài tập cường lực cao. Nếu không muốn đến các phòng tập gym, bạn có thể thay thế bằng việc thực hiện các môn thể thao như bơi lội, đạp xe. Đây là các cách vừa giảm mỡ bắp đùi hiệu quả vừa đốt cháy được lượng lớn calo dư thừa.

giảm mỡ bắ đùi

Vận động cường lực cao

Để giảm mỡ bắp đùi hiệu quả bạn cần kết hợp hài hòa tất cả những phương pháp trên một cách khoa học trong thời gian dài. Nếu không có nhiều thời gian và muốn lấy lại vóc dáng cân đối nhanh chóng và an toàn, bạn có thể nhờ đến các kỹ thuật chuyên khoa như hút mỡ nội soi – công nghệ loại bỏ mỡ thừa trên 80% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Hãy gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi để được giải đáp:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: