Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Tổng hợp các bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất

Tổng hợp các bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất

0comment

Thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả và đúng cách sẽ giúp cho bạn có được một vòng 2 thon gọn. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn các động tác trong bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây, bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ.

1 Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả yoga

Trong thời gian gần đây, việc tập luyện Yoga đã trở thành một trong những xu hướng của Phái Đẹp. Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả bằng yoga không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Yoga nổi tiếng với những động tác như duỗi chân, duỗi tay, uốn người, kéo căng cơ,… có tác dụng giúp bạn tiêu tốn khoảng 180 calo/giờ, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. 

* Bài tập Yoga cánh cung:

cac-bai-tap-giam-mo-bung

Bài tập cánh cung giảm béo bụng và đùi hiệu quả

Động tác cánh cung này giúp tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung, làm kéo căng bụng và các cơ đùi, cánh tay, tạo độ săn chắc cho các khu vực này. Giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai, làm tăng thể lực và giảm béo bụng hiệu quả. Cách thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất này như sau:

–  Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

–  Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy cổ và kéo căng, ép người cong ngược. Giữ  thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

– Bạn có thể nghỉ trong khoảng 30 sau đó tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

* Bài tập con châu chấu:

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga

– Hãy bắt đầu bằng việc nằm sấp người trên sàn nhà, đặt 2 tay thẳng với chân, nhẹ nhàng nâng đầu lên. Từ từ nâng phần thân trên và cánh tay, chân của bạn lên khỏi bề mặt sàn.

– Để nguyên tư thế khoảng vài giây thì quay lại vị trí ban đầu Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga này thường xuyên sẽ có tác dụng làm trọng lượng cơ thể bạn đặt hết lên vùng bụng, từ đó giúp giảm mỡ nhanh chóng. 

=> Lợi ích từ các bài tập làm giảm mỡ bụng với Yoga là giúp làm giãn cơ trong cơ thể, đồng thời gia tăng lưu thông khí huyết, rèn luyện thể lực cho cơ thể bạn khỏe mạnh và thân hình dẻo dai.

* Bài tập aerobic để giảm mỡ bụng

Nên thường xuyên tập luyện aerobic để giảm mỡ bụng hiệu quả

Nên thường xuyên tập luyện aerobic để giảm mỡ bụng hiệu quả

Tương tự như yoga, các bài tập giảm béo bụng hiệu quả bằng việc thực hiện aerobic cũng được Phái Đẹp ưa chuộng. Việc tập luyện này không những giúp cơ thể được vận động toàn thân mà còn tăng cường sức khỏe, thoải mái tinh thần và giảm béo bụng rất tốt đem đến số đo 3 vòng thon gọn.

Bạn nên tập luyện đều đặn 5 buổi/ tuần với khoảng thời gian ít nhất là 50 phút. Có thể linh động về thời gian buổi sáng hay buổi chiều tùy quỹ thời gian bạn có.Trước khi bắt đầu buổi tập luyện, bạn nên dành thời gian từ 5 – 10 phút để khởi động.

Việc khởi động trước này sẽ giúp các xương khớp của bạn vận động linh hoạt và dẻo dai hơn tránh những tổn thương ngoài ý muốn. Nếu không có thời gian đến các lớp dạy aerobic, bạn có thể tham khảo một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất thông qua video trên mạng.

2 Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bằng lắc vòng

Lắc vòng là một trong những bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Lắc vòng là một trong những bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Lắc vòng đang là môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái lựa chọn, lắc vòng không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều. Đối với nhiều chị em, thực hiện lắc vòng chính là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho họ.

Bài tập lắc vòng đa dạng, không chỉ phối hợp để có cánh tay thon gọn mà còn giúp săn chắc cơ bụng. Bạn nên thực hiện từ 4 phút đến 5 phút cho mỗi phần tập luyện. Khi lắc vòng, chúng ta hoàn toàn có thể tác động vào vùng bụng để thực hiện giảm mỡ.

Để giữ được vòng, cánh tay của bạn sẽ căng lên trong trạng thái thăng bằng của cơ thể và bạn phải thường xuyên thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Bên cạnh đó, khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo ý muốn, có thể giảm béo cho cánh tay và ngực của bạn, giúp nó thon gọn và săn chắc hơn.

3 Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà bằng gập bụng

Bạn có thể theo dõi video về các bài tập gập bụng theo hướng dẫn sau:

Bài tập TABATA giảm mỡ bụng hiệu quả

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này sẽ không có nhiều tác dụng đối với những người bận rộn và béo lâu năm. Để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ phẫu thuật hút mỡ an toàn đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và chứng nhận.

Hiện nay, hút mỡ bụng an toàn công nghệ nội soi là một phương pháp hoàn hảo giúp thay thế các bài tập giảm mỡ bụng cho bạn. Chỉ sau 1 giờ thực hiện an toàn tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra, có tới 80 – 90 % lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể đồng thời giúp cho vùng da bụng hạn chế được nhăn nheo, chảy xệ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn  miễn phí về công nghệ hút mỡ nội soi an toàn!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
X