Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu quả hãy ghi nhớ 5 điều sau đây

Nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu quả hãy ghi nhớ 5 điều sau đây

0comment

Nhu cầu làm đẹp là điều mà chị em phụ nữ luôn mong muốn, và những chị em sở hữu một body hơi quá khổ thì quả thật không được tự tin cho lắm. Vì thế giảm mỡ bụng là nhu cầu cần thiết giúp chị em cân bằng vóc dáng. Vậy để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn hãy ghi nhớ 5 điều sau đây.

1. Không nên ăn đêm

giam-mo-bung

Không nên ăn đêm – ăn tối muộn

Ban đêm, khi bạn ngủ thì cơ thể bạn không cần thêm năng lượng, quá trình trao đổi chất diễn ra một cách chậm chạp. Do vậy nếu bạn ăn vào lúc này thì lượng thức ăn đó sẽ chuyển hóa thành chất béo tích tụ lại trong cơ khiến bạn dễ béo bụng và làm cản trở việc giảm mỡ bụng không thành công.

Bạn nên ăn đủ chất dinh dưỡng một cách hợp lí, ăn ít chất béo, chỉ dùng những chất béo lành mạnh như: axit béo omega – 3 và các chất béo không bão hòa đơn, có nhiều trong bơ, các loại hạt, cá béo như cá hồi và dầu ô-liu…chúng rất có lợi cho việc giảm béo bụng bởi chúng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và chất xơ thì sẽ giúp bạn no lâu, tránh ăn vặt và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó protein còn giúp ta đốt cháy nhiều calo để duy trì cơ bắp. Ngoài ra nếu ăn cay bạn có thể thử những thực phẩm cay nóng có chứa hợp chất capsaicin làm tăng nhiệt độ cơ thể trong quá trình sinh nhiệt, do đó đốt cháy được chất béo trong cơ thể bạn

2. Thường xuyên tập thể dục là cách giảm mỡ bụng an toàn nhất

cach-giam-mo-bung

Thường xuyên tập thể dục là cách giảm mỡ bụng an toàn nhất

Hầu như ai cũng biết rằng tập thể dục – thể thao là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả và đơn giản nhất. Nếu mỗi ngày bạn đi bộ 2km trong khoảng 20 phút; hay lau nhà trong 30 phút hoặc chạy chậm trong 10 phút như vậy bạn đã đốt cháy được 100 calo mà không cần phải vất vả ăn kiêng đủ thứ.

Thể dục giảm béo không những đảm bảo an toàn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì thế chị em nên tích cực vận động thể dục thể thao thường xuyên nhé.

3. Nên ăn thành nhiều bữa một ngày

Bình thường có thể bạn sẽ ăn rất nhiều trong một bữa ăn, nhưng nếu làm vậy lượng thức ăn đó sẽ nhanh chóng khiến bạn ăn thật nhiều và biến lượng thức ăn thừa thành mỡ. Vì thế hãy chia ra làm nhiều bữa nhỏ, khoảng 4,5  bữa một ngày, mỗi bữa chỉ ăn nhẹ vừa đủ ít một để tránh cơ thể ở trạng thái đói, đói sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường.

4. Tránh vừa ăn vừa nói chuyện, xem phim hoặc tập trung về cái gì đó

giam-mo-bung-hieu-qua

Tránh vừa ăn vừa nói chuyện hoặc tập trung về cái gì đó

Việc vừa ăn vừa nói chuyện hoặc xem tivi thường khiến bạn ăn nhiều hơn, vì khi đó sự tập trung của bạn bị chuyển sang một thứ khác và bạn sẽ quên mất rằng bạn đang ăn kiêng và thường ăn quá nhiều vì đang vui vẻ. Vì thế, hãy tập trung vào việc ăn uống, ăn thưởng thức những món ăn trong bữa cơm của mình, nhai chậm kĩ sẽ giúp bạn nhanh no hơn và thực hiện tốt chế độ giảm mỡ bụng của mình.

5. Tránh xa đồ ăn nhẹ có đường, các loại bánh kẹo

cach-giam-mo-bung-nhanh

Tránh xa đồ ăn nhẹ có đường, các loại kẹo

Những đồ ăn có đường và các loại kẹo sẽ khiến cơ thể bạn nhanh chóng béo phì. Vì khi bạn ăn nhiều đồ ngọt, cơ thể sẽ phân chia và chuyển hóa thành năng lượng và chất béo. Lúc này cơ thể sẽ tăng cường tích lũy chất béo và gây béo phì. Do đó muốn giảm mỡ bụng bạn cần bỏ ngay thói quen xấu này.

Trên đây là những điều cần lưu ý giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh hơn. Hi vọng những điều nhỏ ấy sẽ giúp chị em tự tin hơn trong những bộ trang phục thời trang, cá tính của mình.

mui-ten Hút mỡ công nghệ cao hiệu quả tới 95% đảm bảo an toàn cho vóc dáng thon gọn

Để được tư vấn về dịch vụ hút mỡ bụng hãy gọi:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM:

gch  Bụng phẳng eo thon nhờ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

gch  Cách giảm mỡ mông thực hiện 1 lần duy nhất

Nguồn: http:/hutmoantoan.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: