Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Giới thiệu về những bài tập để giảm mỡ bụng dưới bổ ích

Giới thiệu về những bài tập để giảm mỡ bụng dưới bổ ích

0comment

Vận động là một trong những phương pháp hiệu quả giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là vùng mỡ bụng. Bạn có thể “giải quyết” vấn đề phiền phức này nhanh chóng hơn bằng các bài tập để giảm mỡ bụng dưới đây:

Bài tập để giảm mỡ bụng dưới – Chống đẩy

Bài tập để giảm mỡ bụng dưới với tư thế chuẩn bị như hình A, hai tay chống khuỷu xuống đất, từ vai tới mắt cá chân tạo một đường thẳng. Nghiêng người sang trái, giữ một tay chống khuỷu trong 10 giây rồi đổi sang bên phải, tiếp tục giữ tư thế 10 giây. Sau khi hết lượt tập đầu, quay trở lại tư thế chuẩn bị và tập một lần nữa, với cách giảm mỡ bụng này bạn có thể thực hiện đều đặn hàng ngày.

Chống đẩy - Bài tập để giảm mỡ bụng hiệu quả

Chống đẩy – Bài tập để giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng – Đẩy ngược

Đây là một trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng, giữ dáng khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng có thể mang lại hiệu quả đáng kể.

– Tư thế nằm ngửa, hai tay gần áp sát vào thân người, lòng bàn tay úp xuống sàn nhà. Hai chân khép lại đưa lên cao sao cho đầu gối hơi cong và bàn chân co vào.

– Đẩy hai chân lên trên cùng một lúc về phía trần nhà sao cho hông giơ lên khỏi sàn nhà.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới - Đẩy ngược

Bài tập giảm mỡ bụng dưới – Đẩy ngược

Với bài tập để giảm mỡ bụng này bạn nên duy trì thực hiện trong vòng 30 – 45 phút để cơ thể thực sự được vận động, tuy nhiên, bạn nên chia nhỏ bài tập thành 3 lần, giữa mỗi lần thực hiện có thể để cơ thể nghỉ ngơi khoảng 2- 3 phút.

Bài tập để giảm mỡ bụng dưới – Gập bụng

Gập bụng chưa bao giờ có thể ra khỏi danh sách “những bài tập giảm mỡ bụng”, bạn chỉ cần thực hiện 15 – 20 lần một phút mỗi ngày vào buổi sáng sẽ giúp đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng.

Để thực hiện bài tập giảm bụng dưới này bạn cần thực hiện đúng theo các bước sau thì mới mang lại kết quả:

Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

– Nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. 2 Chân chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất, đồng thời để 2 tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

– Gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Hai tay có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy.

Lưu ý: Không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ, không có tác dụng lên cơ bụng. Đặc biệt khi mới tập, không nên gập bụng quá sức tránh chấn thương, tập từ từ và tăng dần số lần gập sau mỗi buổi.

Trên đây là 3 bài tập để giảm mỡ bụng giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn. Tuy không thể thay thế phương pháp hút mỡ bụng hiện đại, vì không thể mang lại hiệu quả triệt để, vĩnh viễn nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện nó cũng có thể cải thiện vòng eo của bạn phần nào.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

>> Trích nguồn: http://hutmoantoan.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: