Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Tổng hợp các bài tập giảm mỡ mông nhanh nhất

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ mông nhanh nhất

0comment

Nếu chỉ sắp xếp chế độ ăn uống lành mạnh thôi chưa đủ để có thân hình đẹp. Với các bài tập giảm mỡ mông đơn giản sau đây sẽ giúp làm săn chắc mông, đùi và bụng cho bạn vóc dáng thon thả và eo đẹp.

Bài tập giảm mỡ mông 1 – cardio

Bài tập thể dục cardio nếu được luyện tập đều thường xuyên sẽ giúp bạn vừa giảm mỡ bụng vừa giúp mông đùi săn chắc lại vừa bảo vệ trái tim khỏe mạnh. Không chỉ có vậy bài tập giảm mỡ mông cardio còn giúp bạn phòng tránh được một số loại bệnh như: Tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp và béo phì…

bai-tap-gima-mo-mong

Bài tập giảm mỡ mông 1 – cardio

Chị em nào muốn giảm mỡ mông, đùi, bụng nhanh hãy dành ra 20-30 phút mỗi ngày, đảm bảo bạn sẽ xuống cân rất nhanh:

+ Đầu tiên bạn đứng thẳng người, hai tay và hai mũi chân chạm sàn.

+ Sau đó nhảy tách hai chân sang hai bên thảm tập.

+ Lặp lại 20 lần. Bạn nhớ hóp bụng lại khi tập.

+ Giữ nguyên tư thế chuẩn bị như các động tác trên.

+ Sau đó nghiêng người qua trái, duỗi thẳng chân phải và lấy chân trái làm trụ sao cho mông không chạm sàn.

+ Vào tư thế chuẩn bị, nhảy chân trái lên rộng hơn vai, mũi chân chạm sàn, đầu gối chạm vào tay trái. Rút chân về tư thế chuẩn bị rồi đổi bên phải. Lặp lại động tác 20 lần.

=>Đây là bài tập giảm mỡ mông cho nữ có cường độ cao, đốt cháy calo nhanh và nhiều nên với những người muốn duy trì vóc dáng thì nên tập cardio 2-3 lần/ tuần.

Bài tập giảm mỡ mông 2 tập gym

Điều quan trọng trong khi tập gym để cơ thể săn chắc và làm giảm mỡ mông, bụng, đùi một cách nhanh chóng và an toàn là cần chú ý và quyết tâm luyện tập.

bai-tap-gima-mo-mong-tap-gym

Bài tập giảm mỡ mông 2 tập gym

Cách đơn giản để giảm béo bụng, mông đùi là tác động trực tiếp vào vùng này. Một trong những bài tập hiệu quả nhất cho vòng 3 là squat. Trong phòng gym, bạn có thể tác động nhanh hơn vào vùng này bằng cách sử dụng tạ.

Lưu ý là cùng với việc tập luyện, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống nhiều đạm, giảm tinh bột để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Bài tập giảm mỡ mông 3 – nâng hông

bai-tap-gima-mo-mong-nang-mong

Bài tập giảm mỡ mông 3 nâng hông

Bài tập giảm mỡ mông này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác nhẹ nhàng sau:

+ Nằm ngửa trên sàn, cố gắng hóp bụng và mông.

+ Sau đó co đầu gối và từ từ nâng cao chân và hông cho đến khi cơ thể tạo thành một đường chéo từ vai đến đầu gối.

+ Giữ chặt bụng của bạn và tiếp tục bóp mông của bạn trong khoảng 2 phút sau đó trở lại thấp hơn vị trí bắt đầu và lặp lại.

Bài tập giảm mỡ mông 3 quỳ gối

cach-lam-giam-mo-mong

Bài tập giảm mỡ mông 3 quỳ gối

+ Đứng thẳng, bước rộng 1 chân lên trước, giữ vững chân đứng, người giữ ở vị trí cân bằng giữa hai chân. Điều này sẽ giúp kiểm soát sự di chuyển cẳng chân của bạn.

+ Tiếp tục hạ thấp cơ thể đến một vị trí thoải mái, hoặc cho đến khi đùi song song với sàn nhà.

+ Chống hai tay, đầu ngẩng cao và giữ lưng thẳng.

+ Dồn lực vào chân trước, siết chặt cả hai bắp đùi và cơ mông để bật trở lại tư thế bắt đầu của bạn.

Trên đây là bài tập giảm mỡ mông, đùi hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài những biện pháp luyện tập trên, để có vòng 3 thon gọn săn chắc bạn có thể tham khảo thêm công nghệ giảm béo 3D Lipo tại thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cách giảm mỡ mông nhanh nhất được giới chuyên gia đánh giá cao và được nhiều chị em lựa chọn.  3D Lipo sẽ giúp giảm lượng mỡ vòng 3 nhanh chóng trong liệu trình ngắn giảm tới 95% mỡ thừa >>>> Giảm mỡ mông bằng công nghệ 3D Lipo hiệu quả 95%

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

Nguồn: http://hutmoantoan.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
X