Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Top 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ buổi tối

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ buổi tối

0comment

Bạn muốn giảm mỡ bụng vì muốn có được vóc dáng thon gọn và xinh đẹp thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện Top 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối dưới đây.

Bài tập vặn mình

– Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thực hiện động tác như sau để có thể giảm mỡ bụng nhanh: nằm dang chân ra sau đó thu 2 chân lại, xoay người, xoay chân từ trái sang phải rồi giữ nguyên vị trí.

– Bạn kiên trì làm liên tục những động tác như vậy trong vòng 15 phút, điều này  không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn có giấc ngủ ngon hơn đó.

bai_tap_giam_mo_bung_1

Bài tập vặn mình

Lưu ý: Trong những ngày đầu khi mới thực hiện động tác này, bạn có thể sẽ thấy một số khó khăn như cảm giác đau đớn, cơ bị căng cứng nhưng nếu thực hiện liên tục trong thời gian dài thì cảm giác này sẽ mất hẳn trong vòng 15 phút. Chính vì thế, hãy kiên trì luyện tập nhé.

Bài tập vận động thắt lưng

Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ nếu mong muốn sở hữu thân chân chắc khỏe, mảnh mai đồng thời giúp cho vòng eo của mình trở nên thon gọn.

Cách tập như sau:

– Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn sau đó gập chân phải lại rồi cố gắng Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Cuối cùng, bạn trả người về vị trí thăng bằng.

bai_tap_giam_mo_bung_2

Bài tập vận động thắt lưng

– Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với hai vai. Sau đó, trong khi thực hiện, bạn cần kiên trì duy trì hít sâu để cơ bụng trở nên rắn chắc và thon gọn hơn.

Bài tập kết hợp bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần nằm ngửa ra sàn sau đó giữ hai tay song song với người. Sau đó, bạn hít vào, đá lần lượt từng chân lên trên và lặp lại liên tục như vậy. Chú ý để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Kiên trì thực hiện động tác này ít nhất 30 phút mỗi ngày.

bai_tap_giam_mo_bung_3

Bài tập kết hợp bụng với chân

Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bạn lưu ý rằng, ngoài việc luyện tập giảm mỡ bụng để sở hữu eo thon, dáng đẹp thì bạn cần phải lưu ý chế độ dinh dưỡng thật tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thao khảo thêm các phương pháp giảm béo bằng CN cao vì đây mới là phương pháp mang lại hiệu quả đích thực.

Đặc biệt, công nghệ hút mỡ thẩm mỹ 3D Lipo có thể đem lại cho bạn kết quả cao tới 98% cm mỡ bụng chỉ sau 1- 2 lần. Công nghệ không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: