Trang chủ » Tin tức hút mỡ » Lên kế hoạch để xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng

Lên kế hoạch để xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng

0comment

Béo bụng không chỉ đơn thuần là sự gia tăng của các lớp mỡ gây mất thẩm mỹ, mà đó còn là nguy cơ gây ra các căn bệnh nguy hiểm. Chính vì thế mà ngay từ bây giờ, bạn cần phải xây dựng cho mình thực đơn giảm mỡ bụng để lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm thiểu các nguy cơ gây bệnh cho mình.

Thực đơn giảm mỡ bụng cho buổi sáng

Thực đơn giảm mỡ bụng vào bữa sáng

Thực đơn giảm mỡ bụng vào bữa sáng

Một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả phải đảm bảo làm sao cho bạn không bị đói, không phải nhịn ăn vì bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Bạn để cơ thể đói quá bạn sẽ thèm ăn ở những bữa sau và bạn sẽ ăn không kiểm soát. Như vậy rất nguy hiểm cho cân nặng của bạn, chính vì thế bạn cần ăn đủ 3 bữa và nên bắt đầu thực đơn buổi sáng với chuối và trà nóng để giảm mỡ bụng.

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm mỡ nhanh chóng và an toàn. Bạn chỉ cần ăn 1-2 quả chuối vào buổi sáng, sau đó uống cùng một ly trà nóng để tránh bị ngán và không ăn gì thêm. Thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng với chuối này kiên trì trong vòng 2 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt. Ngoài tác dụng giảm mỡ thì chuối còn tốt cho người bệnh huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, giải tỏa căng thẳng.

Thực đơn giảm mỡ bụng vào bữa ăn chính

Thực đơn giảm mỡ bụng cho bữa ăn chính

Thực đơn giảm mỡ bụng cho bữa ăn chính

Thực đơn giảm mỡ bụng dành cho bữa chính bạn có thể lựa chọn thoải mái hơn, bởi bạn có thể chọn mình với các loại protein như cá, gà, 1 khẩu phần rất nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Nhưng một “thực đơn vàng” bạn luôn phải ưu tiên cho nó đó là những loại rau xanh, củ, quả – đây chính là công thức giảm mỡ bụng nhanh chóng với các loại thực phẩm.

Thực đơn cho bữa ăn cuối trong ngày

Do thực đơn giảm mỡ bụng của các bữa ăn trong ngày không ăn cơm nên bạn chia nhỏ các bữa ăn ra để giúp bạn không cảm thấy đói và bạn có thể ăn táo cho bữa ăn cuối trong ngày, bởi táo có một lượng calo rất ít nên sẽ giúp bạn chống đói và đi vào giấc ngủ sâu.

Táo không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ bụng của bạn

Táo không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ bụng của bạn

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các bữa ăn phụ trong ngày vào bữa chiều bằng món súp hoặc salad từ nhiề rau, củ, quả bởi chúng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và đó là một thực đơn giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả mà bạn nên kiên trì theo đuổi nếu muốn đạt được kết quả như ý.

Nhưng nếu bạn không phải một người có đủ kiên nhẫn để có thể theo đuổi thực đơn này, thì có thể áp dụng phương pháp hút mỡ bụng nội soi, nó sẽ giúp bạn giảm tới 80-90% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể chỉ với 1 liệu trình điều trị và loại bỏ nguy cơ tái béo cho bạn.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dk-tư-vấn

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: